skip to Main Content

วันนี้เรามีบทความดี ๆ มาแชร์จากเว็บไซต์สารรังสิต ONLINE ที่พูดถึงความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส้มตำฟรีซดราย ตรา “แม่ตุ๊ก” โดย คุณธุรกิจ อินทรบุตร (ต้น)

(ข้อมูลอ้างอิงจาก เว็บไซต์ https://www2.rsu.ac.th/sarnrangsit-online-detail/GoodOldDay-Ton)

ส้มตำอบแห้ง หรือส้มตำฟรีซดราย ตรา “แม่ตุ๊ก” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากร้านค้าเล็กๆ สู้ธุรกิจการแปรรูปอาหาร ที่สร้างรายได้มากถึง 10 ล้านบาท/เดือน อีกทั้งยังมีวางจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น อเมริกา อังกฤษ

แถมมีรางวัลมาการันตีในการประสบความสำเร็จ คือ การได้เป็น SMEs ขนาดกลางที่ได้รับรางวัล OTOP พรีเมี่ยม และได้รับรางวัล design innovation 2017 ของสำงานนวัตกรรมแห่งชาติ

ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จนั้น คือ การเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พร้อมกับดูแลธุรกิจไปพร้อมๆกับโลกที่เปลี่ยนแปลง และคอยปรับแนวทาง หรือมุมมองความคิดอยู่เสมอ รวมถึงต้องพร้อมจะที่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับธุรกิจของเรา

คุณธุรกิจได้ศึกษาการแปรรูปอาหารด้วยเครื่องฟรีซดราย (Freeze dry) และเกิดความคิดที่ว่าการฟรีซดราย (Freeze dry) สามารถนำมาทำกับอาหารได้ไหม นอกจากผลไม้  จึงได้มีการทดลองอยู่ 2 ปี กับอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ผัดไทย ต้มยำกุ้ง และจบที่ส้มตำอบแห้ง ซึ่งส้มตำถือเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่คนไทยโปรดปราน

ส้มตำอบแห้ง หรือส้มตำฟรีซดราย ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างง่าย และสะดวก เพียงแค่เติมน้ำคลุกเคล้าให้เข้ากัน ก็พร้อมรับประทานทั้งรสชาติ และหน้าตาเหมือนส้มตำสดๆ 95%  ซึ่งส้มตำตรา “แม่ตุ๊ก” มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ คือ เผ็ดน้อย, เผ็ดปานกลาง, เผ็ดมาก

ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจการแปรรูปอาหารด้วยฟรีซดราย (Freeze dry) ได้ ความสำเร็จจะมาเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับว่าคุณเริ่มทำมันแล้วหรือยัง

สามารถมาทำความรู้จักฟรีซดราย (Freeze dry) กับพวกเราได้ที่ Showroom Cuisine Craft ราชเทวี  หรือปรึกษาเราได้ที่เบอร์ 093-5838266

Line:@sousvidethailand

ดูรายละเอียดสินค้า และบทความฟรีซดราย (Freeze dry) ได้ที่ : www.natures-craft.com

ป้ายกำกับ
Freeze Dry Product Freeze Dry ขนุนฟรีซดราย ขิงบดฟรีซดราย (Freeze Dry) ข้าวโพดฟรีซดราย (Freeze Dry) ทุเรียนฟรีซดราย ธัญพืชฟรีซดราย (Freeze Dey) ธุรกิจฟรีซดราย (Freeze dey) ธุรกิจแปรรูปอาหาร น้ำขิงฟรีซดราย (Freeze Dry) ผลไม้ฟรีซดราย ผลไม้ฟรีซดราย (Freeze Dry) ผู้ประกอบการฟรีซดราย(Freeze dry) พีชฟรีซดราย มังคุดฟรีซดราย รังนก รังนกชงฟรีซดราย ลาบไก่ฟรีซดราย(Freeze Dry) ลำไยฟรีซดราย (Freeze Dry) ลิ้นจี่ฟรีซดราย สถาบันอาหาร (NFI) สมุนไพรฟรีซดราย สมุนไพรฟรีซดราย (Freeze Dry) สินค้าฟรีซดราย (Freeze dry) ส้มตำฟรีซดราย (Freeze dry) ส้มตำไทยอบกรอบ เกษตรแปรรูป เครื่องฟรีซดราย เครื่องฟรีซดรายธุรกิจ เจ้าของธุรกิจฟรีซดราย (Freeze dry) แคนตาลูปฟรีซดราย แปรรูปอาหาร แผนการทำธุรกิจฟรีซดราย ใบกัญชง ใบกัญชงฟรีซดราย ไอเดียธุรกิจฟรีซดราย (Freeze Dry)

บทความที่เกี่ยวข้อง

Back To Top