skip to Main Content
54545 (1)

อาหารเสริมของผู้ที่ใส่ใจรักสุขภาพ และความงาม แม้มีราคาแพงก็ยอมจ่ายเพื่อแลกกับสรรพคุณที่จะได้รับ รวมถึงบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจรักสุขภาพ

ด้วยสรรพคุณ และความเชื้อของชาวจีนที่ว่าเป็นยาอายุวัฒนะ รวมถึงผลงานวิจัยของชาวญี่ปุ่นยืนยันว่ารังนกมีประโยชน์ป้องกัน ยับยั้งการติดเชื้อไวรัสบางชนิดได้ รวมถึงป้องกันเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ได้

ทำให้กลุ่มตลาดผู้ผลิต และพ่อค้าแม่ค้ารังนกในประเทศไทย มีผลประกอบการที่ดี เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวจีนมักซื้อรังนกดิบหิ้วกลับประเทศ รวมถึงกลุ่มคนใส่ใจรักสุขภาพ และกลุ่มผู้สูงอายุในประเทศไทยก็นิยมบริโภครังนกกันเป็นอย่างมาก

แต่กลุ่มผู้ประกอบการรังนกกับเจออุปสรรคในการเติบโตในเส้นทางการดำเนินธุรกิจรังนก เมื่อจีนแบนสินค้ารังนกแห้งจากประเทศไทย ทั้งการส่งออก หรือแม้กระทั้งชาวจีนซื้อกลับประเทศก็ไม่ได้ ทำให้กลุ่มลูกค้าชาวจีนหายไป 

นอกจากนี้รังนกแห้ง ไม่สามารถรับประทานได้เลย ยังมีขั้นตอนต้มที่ยุ่งยากกว่าจะรับประทานได้ แถมยังเก็บไว้ได้ไม่นาน ต้มจำนวนที่ต้องการรับประทาน ทำให้การทานรังนก กลายเป็นเรื่องยุ่งยาก เสียเวลา

แต่จะหันไปซื้อรังนกขวดที่ผ่านการแปรรูปด้วยวิธีต่างๆ สรรพคุณสารอาหารที่ต้องการ หรือจืดจางหายไปเกือบหมด

ทั้งที่จุดประสงค์แรกเริ่มในการทานรังนก คือ ต้องการคุณประโยชน์ต่างๆ

แต่หนทางยังไม่มืดสนิท!!!

แม้ว่าประเทศจีนจะแบนสินค้ารังนกจากประเทศไทย แต่กลุ่มประชาชนชาวจีนที่มีจำนวนมาก และเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของรังนกต่างอาศัยอยู่ในประเทศต่างๆจำนวนมาก รวมถึงประเทศไทยที่ต้องยอมรับเลยว่าคนจีน และคนไทยเชื้อสายจีน อาศัยอยู่ในประเทศไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนรักสุขภาพ และผู้สูงอายุที่รับประทานรังนกเพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันที่ดีอีกด้วย

ฟรีซดราย (Freeze Dryหนึ่งในนวัตกรรมการแปรรูปอาหารที่ดีที่สุด ช่วยกักเก็บคุณค่าสารอาหารไว้ได้ดีกว่าการแปรรูปอื่นๆที่ทำให้คุณค่าสารอาหารของรังนกลดลง แถมการฟรีซดรายจะทำให้คุณเก็บรังนกไว้ทานได้นานหลายปี โดยไม่ต้องใส่สารกันบูด และรสชาติ สี กลิ่น ยังคงเหมือนเดิม

การทานรังนกของคุณ จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป  เพียงแค่เลือกทานรังนกฟรีซดราย (Freeze Dry) ที่คุณภาพเต็มเปี่ยม เพียงแค่เทน้ำรอ 5 นาทีก็พร้อมดื่มได้เลย  อร่อย สุขภาพดี สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการต้ม 2-3 ชั่วโมง แถมพกพาได้สะดวก สามารถซื้อเป็นของฝากได้

นอกจากนี้ รังนกฟรีซดราย (Freeze Dry)  พร้อมดื่มยังสามารถส่งเป็นผลิตภัณฑ์การแปรรูปอาหารที่ดีที่สุดของรังนกไปยังประเทศต่างๆได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับรังนกที่ตอบโจทย์ต่อกลุ่มผู้บริโภคที่พร้อมจ่าย เพื่อแลกกับคุณประโยชน์ที่สุขภาพจะได้รับ และความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น

ป้ายกำกับ
Freeze Dry Product Freeze Dry ขนุนฟรีซดราย ขิงบดฟรีซดราย (Freeze Dry) ข้าวโพดฟรีซดราย (Freeze Dry) ทุเรียนฟรีซดราย ธัญพืชฟรีซดราย (Freeze Dey) ธุรกิจฟรีซดราย (Freeze dey) ธุรกิจแปรรูปอาหาร น้ำขิงฟรีซดราย (Freeze Dry) ผลไม้ฟรีซดราย ผลไม้ฟรีซดราย (Freeze Dry) ผู้ประกอบการฟรีซดราย(Freeze dry) พีชฟรีซดราย มังคุดฟรีซดราย รังนก รังนกชงฟรีซดราย ลาบไก่ฟรีซดราย(Freeze Dry) ลำไยฟรีซดราย (Freeze Dry) ลิ้นจี่ฟรีซดราย สถาบันอาหาร (NFI) สมุนไพรฟรีซดราย สมุนไพรฟรีซดราย (Freeze Dry) สินค้าฟรีซดราย (Freeze dry) ส้มตำฟรีซดราย (Freeze dry) ส้มตำไทยอบกรอบ เกษตรแปรรูป เครื่องฟรีซดราย เครื่องฟรีซดรายธุรกิจ เจ้าของธุรกิจฟรีซดราย (Freeze dry) แคนตาลูปฟรีซดราย แปรรูปอาหาร แผนการทำธุรกิจฟรีซดราย ใบกัญชง ใบกัญชงฟรีซดราย ไอเดียธุรกิจฟรีซดราย (Freeze Dry)

บทความที่เกี่ยวข้อง

Back To Top